Thông tin nhấn

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

VIETTEL Tri Ân Khách Hàng Thủ Đô hà nội 12 mùa hoa.

Năm 2009 được coi là năm chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với nhiều tiêu chuẩn được tổ chức quy mô , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , quen thuộc và gần gụi. Sau hai tiêu chuẩn được tổ chức tại Cần Thơ và Quảng Ninh , Viettel lại có thời cơ được tỏ bày sự cám ơn đối với những khách hàng gần gụi tại hà nội bằng một tiêu chuẩn Tri ân khách hàng đặc biệt , tổ chức tại trọng tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình , hà nội. Khoảng 300 khách hàng gần gụi , gắn bó lâu năm của Viettel được mời tham gia một bữa tiệc ăn uống đặc biệt , kèm theo đó là một tiêu chuẩn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm độc đáo có sự tham gia của những ca sỹ , nghệ sỹ nức tiếng như Hồng Nhung , Hồ Quỳnh Hương , Trọng Tấn , Tuấn Hưng , Phi Nhung… cùng sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy.Ông Hoàng Sơn , Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Chính nhờ sự tương trợ và tỏ thái độ đồng tình rất lớn của khách hàng trong suốt thời kì qua mà Viettel mới có được thành công như ngày bữa nay. Vì vậy , bằng tấm lòng của mình , Viettel luôn muốn gửi tới khách hàng những lời cám ơn với các hành động thiết thực nhất. Tiêu chuẩn tổ chức tại hà nội 12 mùa hoa giáng son này chính là một trong những lời cám ơn như vậy.”Trong tiêu chuẩn được tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng trước , các khách hàng của 3 xứ sở là Hải Dương , Hải Phòng và Quảng Ninh được mời đến nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tuần Châu và được thưởng thức các món ăn uống cùng các tiêu chuẩn tiêu khiển như moto nước , dù bay , điểm trang , xem cá heo và nhạc nước... Ngoại giả khách hàng còn được thưởng thức các tiêu chuẩn ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ , nhóm nhảy nức tiếng. Đặc biệt trong tiêu chuẩn , không ai cho qua thời cơ giao lưu và chụp ảnh cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau khi tham gia tiêu chuẩn , chị Lê Thị Kim Thanh , ở 133 B đường Trần Hưng Đạo , TP Hải Dương chia sẻ: “Cảm xúc tôi thay đổi theo nhiều cung bậc , từ “cảm giác mạnh” khi bay dù lượn , đi motor nước trên bãi biển đến sự hứng khởi khi tập golf trên bãi cát tuyệt đẹp; buổi tối , chúng tao lại chìm trong tiếng ca của Mỹ Linh , minh quân , nhóm Năm Dòng Kẻ. Tôi không ngờ Viettel lại có tiêu chuẩn tri ân khách hàng được tổ chức chu đáo , đầm ấm đến vậy”.Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng ngay và xuyên suốt như thế này , Viettel mong muốn được đến gần hơn nữa và thực sự trở nên người bạn thân thiết của mọi khách hàng.Trong hai tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng được tổ chức tại Cần Thơ ( tháng 8/2009 ) và Quảng Ninh ( tháng 09/2010 ) , hơn 600 khách hàng gần gụi , gắn bó lâu năm của Viettel đã được mời tham gia những tiêu chuẩn đặc biệt do Viettel xây dựng riêng giành cho họ.Song song với những tiêu chuẩn này , Viettel còn chú trọng vào nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng bằng những tiêu chuẩn hành động cụ thể như đầu tư lớn để xây mới 02 trọng tâm CSKH tại hà nội và Tp. HCM. Hai trọng tâm chăm sóc Khách hàng mới của Viettel được tổ chức và vận hành với gần 5.500 viên chức trực tổng đài , có xác xuất tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống giao thông đáp và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống giao thông đáp tự động. Hiện tại , khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với định mức quy định của ngành
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét